Hotline tư vấn bán hàng: 0972.3031.31 Hợp tác đại lý: 0962.2231.31

Chăm sóc khách hàng: 0962.828.683 Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 096.3833.188

DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Kính thưa Quý khách hàng!

Cảm ơn Qúy khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Xe điện iMove. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn hãy dành chút thời gian đọc kỹ nội dung Sổ bảo hành để được biết đầy đủ những thông tin cần thiết về Chế độ Bảo hành cho xe của mình.

An toàn là trên hết! Khách hàng cần tuân thủ quy định của “ Luật an toàn giao thông đường bộ”.

HOTLINE:
Chăm sóc khách hàng ..........................0962.828.683
Hỗ trợ kỹ thuật .....................................096.3833.188

PHẠM VI VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH XE MÁY ĐIỆN IMOVE

STT TÊN PHỤ TÙNG
01 Động cơ điện 3 năm
02 Khung xe 3 năm
03 Bộ sạc điện 6 tháng
04 Bộ điều tốc 6 tháng
05 Ắc quy 1 năm
06 Thân tay lái 1 năm
07 Vành hợp kim 1 năm
08 Cụm đồng hồ 6 tháng
09 Tay phanh, tay ga 6 tháng
10 Bộ giảm xóc 6 tháng

NHỮNG HẠNG MỤC KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sự cố do các nguyên nhân liệt kê dưới đây gây ra, không là đối tượng được bảo hành

STT NỘI DUNG
01 Những trục trặc do khách hàng gây ra trong quá trình bảo dưỡng, sử dụng không đúng theo quy định trên sổ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
02 Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo lắp phụ tùng, thay thế các phụ tùng không chính hãng, gây ra tình trạng hỏng hóc xe.
03 Khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc các trường hợp bất khả kháng ( hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tại nạn giao thông..) gây ra hư hại
04 Tẩy xóa ngày tháng xuất xưởng trên sổ bảo hành, không có sổ bảo hành hoặc sổ bảo hành có thông tin không chính xác với số khung trên xe điện.
05 Các phụ tùng dễ hỏng hóc và phụ tùng bị mài mòn không chấp nhận bảo hành như: Cầu chì, bóng đèn, má phanh, đệm chân bàn đạp, lốp ngoài và xăm trong, linh kiện làm chặt, đệm ngồi, còi, và các linh kiện bề ngoài...
06 Các trường hợp khách hàng tự ý sửa chữa khi chưa được sự đồng ý của trạm bảo hành hoặc nhà phân phối
07 Khách hàng khi chọn mua xe cần lưu ý kiểm tra toàn bộ thân xe, tránh trường hợp khi sử dụng mới phát hiện những xước xát, cong vênh bề ngoài sẽ không thuộc pham vi bảo hành.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

STT NỘI DUNG
01 Khi chọn mua xe, khách hàng cần lưu ý kiểm tra, vận hành thử xe và yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng xe đúng cách, những điều cần lưu ý trong quá trình vận hành. Yêu cầu cửa hàng phân phối cung cấp các giấy tờ có hiệu lực, sổ bảo hành và thông tin liên hệ
02 Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sổ hướng dẫn sử dụng, nắm vững những điều cần lưu ý khi bảo dưỡng xe hàng ngày. Trong trường hợp giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng và điều khiển để tránh gây hỏng hóc xe. Đặc biệt, thận trọng khi giao xe cho người chưa đủ khả năng tham gia giao thông theo quy định của pháp luật.
03 Trong quá trình sử dụng xe khách hàng cần thao tác chính xác theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Trong trường hợp xảy ra bất cứ vấn đề gì về hỏng hóc, trục trặc kỹ thuật, khách hàng mang xe ngay đến trạm bảo hành. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống bảo hành chính hãng của iMove.
04 iMove áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng trên phạm vi toàn quốc. Trong trường hợp xe bị hỏng hóc, iMove sửa chữa hoặc thay thế chi tiết bị lỗi với phụ tùng chính hiệu của iMove.
05 Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, iMove vẫn sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng cho xe nhưng sẽ thu phí dựa trên bảng giá niêm yết của hãng.
06 Ắc quy cũ sau khi thay thế phải được thu hồi để iMove xử lý, tránh gây tình trạng ô nhiễm môi trường.
07 Chúng tôi có thể sửa đổi chính sách bảo hành bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

I.MỤC ĐÍCH

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, thương hiệu iMove thuộc Công ty Cổ phần Xe điện Stella LTT sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm khác nếu xe có lỗi từ phía nhà sản xuất.


II. CHÍNH SÁCH ĐỔI

Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm bàn giao hàng. Qúy khách có thể đổi sản phẩm theo nội dung chính sách như sau:


NỘI DUNG
Đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương Qúy khách hàng được đổi sang sản phẩm khác với giá trị tương đương, hoàn toàn không mất phí đổi hàng.
Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn Quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác với giá trị cao hơn và phải bù lại khoản chi phí chênh lệch đó

Sản phẩm quý khách yêu cầu đổi phải được kiểm tra chất lượng. iMove sẽ đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn cho khách hàng nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau.


II. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Yêu cầu đổi được xem là hợp lệ nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của iMove và của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của iMove hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn đỏ, giấy đăng kiểm chất lượng, sổ hướng dẫn sử dụng, sổ bảo hành.)
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng (07 ngày kể từ ngày mua hàng, tính theo hóa đơn bán hàng.).

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước cho iMove.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

IV. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với thương hiệu iMove tại địa chỉ 239 phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa trong phạm vi điều kiện đổi hàng (trong mục II) việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của thương hiệu iMove thuộc Công ty Cổ phần Xe điện Stella LTT.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi được thực hiện trong vòng 01 ngày kể từ thời điểm xác định sản phẩm quý khách mua được xác nhận có thể đổi.


CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG

iMove cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe định kỳ miễn phí 3 tháng/ lần trong vòng 2 năm đối với sản phẩm xe điện iMove X-men Plus. Bảo dưỡng xe là công việc cần được tiến hành đều đặn bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành và độ bền của xe. Vì vậy, chúng tôi khuyên khách hàng nên đưa xe đến bảo dưỡng định kỳ tại showroom iMove hoặc các cửa hàng do iMove ủy nhiệm. Nếu quý khách không kiểm tra định kỳ theo đúng lịch trình thì quyền lợi của quý khách sẽ bị mất đồng thời chúng tôi từ chối sửa chữa bảo hành những hư hỏng do việc thiếu bảo dưỡng gây ra.

XE ĐIỆN

-    Trụ sở chính: 239 Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội    -   Thời gian làm việc từ 8h đến 20h hàng ngày kể cả CN

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Chính sách, quy định, hướng dẫn

Danh sách showroom

Chính sách bảo hành

Hotline: 0972.3031.31

Hỗ trợ kỹ thuật: 096.3833.188

Hợp tác đại lý: 0962.2231.31

Đang online: 90

Truy cập trong ngày: 495

Tổng số truy cập: 9.873.834

Kết nối với chúng tôi